TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.296.442
Truy câp hiện tại 332
Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế
Ngày cập nhật 28/04/2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018). Sáng ngày 26/4/2018, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế.

 

Đến dự có đồng chí Cao Ngọc Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Trình - UVTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Lê Nguyên Phương - UVBCH, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Khối; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.

Tại buổi lễ, đoàn tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã dâng lẵng hoa tươi thắm, bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu. Sau phút mặc niệm, đông đảo các đại biểu đã viếng và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ. Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã đến thăm, tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Phú Mỹ và Phú Hồ, huyện Phú Vang.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ hôm nay với các thế hệ cha anh đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của dân tộc.

 

Văn phòng Đoàn khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày