TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.296.442
Truy câp hiện tại 961
Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác
Ngày cập nhật 22/05/2018

Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018). Sáng ngày 19/5/2018, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ dâng hoa, báo công lên Bác và trồng cây tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, Làng Dương Nổ, xã Phú Dương, huyện Phú Vang.

 

Tham dự hoạt động có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Khối, Bí thư, Phó Bí thư và đại diện đoàn viên thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.

 Tại buổi lễ, thay mặt cho tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đồng chí Trương Thị Diệu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối các cơ quan tỉnh báo công lên Bác những thành tích, những kết quả mà tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, khắc ghi lời dạy của Bác: “Nhiệm vụ của thanh niên không phải là đòi hỏi nước nhà đã cho mình những gì, mà phải tự hỏi mình đã làm gì cho nước nhà? mình phải làm thế nào cho lợi ích nước nhà nhiều hơn? Mình đã vì lợi ích nước nhà mà hy sinh phấn đấu đến chừng nào?”. Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh hôm nay nguyện ra sức phấn đấu, lao động, học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, chính trị tại cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Trồng cây xanh tại nhà Lưu niệm Bác Hồ

Tham quan Nhà lưu niệm Bác Hồ

Sau lễ dâng hương và báo công lên Bác, các đoàn viên thanh niên đã tham gia hoạt động trồng cây xanh, tham quan Nhà lưu niệm Bác Hồ và được nghe những câu chuyện về nơi Người cùng cha là Nguyễn Sinh Sắc và anh trai Nguyễn Sinh Khiêm đã sống, học tập trong những năm 1898 - 1900; nghe kể về ngôi đình, dòng sông, bến nước, miếu Am Bà... là những nơi ngày xưa Người thường lui tới, vui chơi, học tập với bạn bè...

 

 

Văn phòng Đoàn khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày