TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.288.695
Truy câp hiện tại 498
Tuổi trẻ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức thăm, tặng quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19
Ngày cập nhật 07/08/2020

Ngày 6/8/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Công ty Honda Lộc Thịnh, Công ty Dệt may Thiên An Phú và các nhà hảo tâm tổ chức hoạt động thăm, tặng quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Tham gia hỗ trợ các phần quà cho các chốt kiểm dịch có các tổ chức Đoàn cơ sở như: Đoàn Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế, Chi Đoàn Trung tâm Pháp y tâm thần vực miền Trung, Chi đoàn Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Xuân, Chi đoàn Ban quản lý ĐT&XD công trình thuỷ lợi 5.

Tại các chốt kiểm dịch, đoàn đã hỏi thăm, động viên các đồng chí lực lượng liên ngành đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch: công an, quân đội, thanh tra giao thông, cán bộ y tế... và trao tặng những phần quà thiết yếu gồm: nước suối, mì tôm, sữa, khẩu trang,... với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Được biết, các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch luôn phải nỗ lực 24/24h trong thời tiết khắc nghiệt để kiểm soát chặt chẽ lượng người và phương tiện rất lớn từ vùng tâm dịch Thành phố Đà Nẵng đến Thừa Thiên Huế. Các nhu yếu phẩm là những món quà thiết thực để động viên tinh thần những người đang làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 
Văn phòng Đoàn khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày