TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.288.695
Truy câp hiện tại 26
Hội nghị Tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021
Ngày cập nhật 28/12/2020

Chiều ngày 25/12/2020, tại Hội trường tầng 1 Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tiến hành tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Đức Bạch, Phó vụ trưởng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và đồng chí Hoàng Khánh Hùng, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Hội nghị đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2020 vừa qua: Công tác tham mưu và thực hiện các nhiệm vụ do Thường trực, Ban thường vụ Tỉnh uỷ giao đạt kết quả tốt, tính chủ động, kịp thời được nâng lên. Công tác tuyên truyền, báo chí - xuất bản, dư luận xã hội và thông tin đối ngoại đạt nhiều kết quả tích cực; công tác lý luận chính trị và lịch sử Đảng đạt một số kết quả tích cực. Công tác khoa giáo trong năm đã tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời tiếp tục cụ thể hoá, thể chế hoá các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên các lĩnh vực khoa giáo.

Hội nghị đã được lắng nghe 5 tham luận trao đổi những kinh nghiệm trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ cụ thể trong năm gắn với nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2020, nhất là việc cụ thể hoá Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị vào nhiệm vụ chuyên môn thông qua các tham luận của Đảng bộ Huyện Hương Trà, Đảng bộ Đại học Huế, Đảng bộ BCH Quân sự tỉnh, Sở Y tế, Sở Thông tin Truyền thông. 

Với mục tiêu tận dụng triệt để những thời cơ và động lực mới từ thành công của đại hội đảng các cấp, trong năm 2021, toàn ngành tuyên giáo tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác trong tình hình mới, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2021 - năm đầu tiên của kế hoạch 5 năm 2021 - 2025, tập trung tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Tại hội nghị lần này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tặng giấy khen cho 6 tập thể có nhiều thành tích trong công tác tuyên giáo năm 2020, trong đó có Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 

BTG Đảng uỷ Khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày