TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.305.796
Truy câp hiện tại 543
Hội nghị triển khai các Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Ngày cập nhật 21/10/2016
Toàn cảnh Hội nghị

Ngày 17/10/2016, tại hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở.

Tại Hội nghị đồng chí Lê Xuân Hiền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã quán triệt toàn bộ nội dung của Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đây là Chỉ thị có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng con người mới trong giai đoạn hiện nay. Việc quán triệt, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong toàn Đảng bộ, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc tự giác, thường xuyên của cấp uỷ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, trước hết là của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, góp phần bồi đắp, phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, cán bộ cách mạng trong tình hình mới.

Tiếp nối Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI), Chỉ thị 05 có nội hàm rộng hơn, sâu sắc hơn, nhằm làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác được đẩy mạnh và đạt hiệu quả thiết thực trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Việc đẩy mạnh quán triệt Chỉ thị 05 nhằm làm cho mọi tổ chức, cá nhân nhận thức đầy đủ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; từ đó xây dựng và củng cố vững chắc nền tảng tư tưởng và hệ thống các giá trị đạo đức xã hội tốt đẹp, mà cốt lõi là giá trị đạo đức vì con người, vì cộng đồng, xây dựng đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Để Chỉ thị 05 thực sự đi vào cuộc sống, đòi hỏi từng cán bộ đảng viên phải xem việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác là công việc tự giác và thường xuyên. Bên cạnh đó, các cấp uỷ Đảng cần nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, vai trò gương mẫu của cấp trên đối với cấp dưới, của đảng viên đối với quần chúng nhân dân; gắn kết chặt chẽ việc thực hiện Chỉ thị 05 với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI và các nghị quyết Trung ương khoá XII về xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Diệu Hà (Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ)
Các tin khác
Xem tin theo ngày