TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.288.695
Truy câp hiện tại 1.422
Khởi công xây dựng "Nhà tình nghĩa" cho Bà Nguyễn Thị Liên, xã Quảng Vỉnh, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế
Ngày cập nhật 01/07/2021

Hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021). Sáng ngày 01/7/2021, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương thôn Đồng Lâm, xã Quảng Vinh tổ chức khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình Bà Nguyễn Thị Liên con của Liệt sỹ Nguyễn Thẩm, ở thôn Đồng Lâm, xã Quãng Vinh, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự lễ khởi công xây dựng "Nhà tình nghĩa" có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Quảng Điền, lãnh đạo Đảng, chính quyền, các đoàn thể thôn Đồng Lâm, xã Quãng Vinh cùng bà con gia đình bà Nguyễn Thị Liên.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Lê Đắc Dũng, UVTV, Chủ tịch Hội CCB Khối đã phát biểu tại Lễ khởi công. Thực hiện chủ trương của Đảng ủy Khối; qua việc phối hợp với chính quyền địa phương để khảo sát, nắm bắt tình hình và tìm đúng đối tượng, Đảng ủy Khối đã thống nhất hỗ trợ cho gia đình bà Bà Nguyễn Thị Liên (con Liệt sĩ) tại thôn Đồng lâm, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điển với số tiền 60 triệu đồng (bằng nguồn đóng góp của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối) để cùng với gia đình xây dựng lại ngôi nhà mới. Với số tiền tuy không nhiều, nhưng đây là tấm lòng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chung tay góp sức cùng gia đình xây dựng lại ngôi nhà mới để chống được ngập lụt trong những mùa mưa bão sắp tới.

Kết thúc Lễ khởi công, đồng chí Trần Lợi, Phó phòng Lao động, Thương binh và Xã hội đại diện lãnh đạo thôn Đồng lâm, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền cùng gia đình đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiến hỗ trợ của Đảng ủy Khối và mong nhận được sự quan tâm của các đơn vị nhiều hơn trong thời gian tới.

                                                                                                                                                                                                                                                          Tin, ảnh: Văn phòng ĐUK

Các tin khác
Xem tin theo ngày