TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.288.695
Truy câp hiện tại 596
Bế mạc lớp Đảng viên mới khóa II
Ngày cập nhật 01/04/2022

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới Khóa II năm 2022

Chiều 31/3/2022, Đảng ủy Khối Cơ quan  - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới Khóa II năm 2022. Đến dự Lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tiến -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Thanh Bình - UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban và Văn phòng Đảng ủy Khối.

Lớp bồi dưỡng đảng viên mới Khóa II năm 2022 có 63 đồng chí đến từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối. Trong thời gian 8 ngày (từ 22/3 - 31/3/2022), các học viên đã được nghe giảng 10 chuyên đề theo quy định về chương trình học tập lý luận chính trị cho đảng viên mới của Ban Tuyên giáo Trung ương nhằm giúp các đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về những vấn đề cơ bản của đường lối Cách mạng Việt Nam, nhiệm vụ của người đảng viên… và các nội dung phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Bế giảng lớp học đồng chí Phạm Thanh Bình - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo các lớp học đã nghi nhận, biểu dương những kết quả mà các đảng viên đã đạt được trong quá trình học tập. Trong thời gian tới đồng chí đề nghị: Mỗi đồng chí, nêu cao tinh thần thần tiên phong gương mẫu của người đảng viên; tích cực tham gia các hoạt động tại cơ quan, đơn vị; không quản ngại khó khăn gian khổ; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ do tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị phân công. Không ngừng rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống lành mạnh, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tự phê bình và phê bình; thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách thiết thực và hiệu quả; làm tốt công tác xây dựng và phát triển Đảng; nêu cao tinh thần cảnh giác; đấu tranh có hiệu quả với những biểu hiện sai phạm tiêu cực, âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch. Xứng đáng là người cán bộ trung kiên của Đảng, của nhân dân góp phần xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh. Tiếp tục phấn đấu học tập, nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; vận dụng sáng tạo, hiệu quả những phương pháp, kiến thức được bồi dưỡng vào thực tiễn công tác để xử lý tốt các vấn đề do nhiệm vụ công tác đặt ra đóng góp tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị mình.

 Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 27 học viên đạt loại giỏi (chiếm 42,85 %); 35 học viên đạt loại khá (chiếm 55,55%); 01 đồng chí đạt trung bình (chiếm 1,6 %). Tại lễ bế giảng, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối khen thưởng cho 07 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

                                                                   Hoàng Biên - Văn phòng ĐUK

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày