TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.338.766
Truy câp hiện tại 12
Đảng ủy TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày cập nhật 23/05/2016

Ngày 20 tháng 5 năm 2016, Đảng ủy Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tổi Đảng cho đồng chí Tôn Anh Dũng, đảng viên Chi bộ Tòa Hình sự trực thuộc Đảng bộ Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Đắc Dũng - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Đào Thị Mai Hường - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư đảng ủy, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh và toàn thể đảng viên của Đảng bộ. 

Thay mặt Ban Thường Vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Lê Đắc Dũng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tôn Anh Dũng; đồng thời phát biểu ý kiến ghi nhận những góp của đồng chí Tôn Anh Dũng trong 30 năm qua đối với quá trình công tác và cống hiến của bản thân gắn với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là một trong những phần thưởng cao quý của Đảng. Vì vậy, đồng chí Tôn Anh Dũng phải có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn và sử dụng trong các ngày lễ lớn, ngày thành lập Đảng, trong các kỳ Đại hội và ngày kết nạp Đảng của đồng chí theo đúng quy định. Đồng chí căn dặn và mong muốn đảng viên Tôn Anh Dũng tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Đảng và đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xứng đáng với phần thưởng cao quý mà tổ chức Đảng trao tặng.

Đồng chí Đào Thị Mai Hường phát biểu chúc mừng và tặng hoa, quà cho đồng chí Tôn Anh Dũng. Đồng chí Tôn Anh Dũng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Tòa án nhân dân tỉnh, Chi bộ Tòa hình sự cùng các đồng chí đảng viên, quần chúng của Đảng bộ đã luôn quan tâm, giúp đỡ; đồng thời đồng chí Tôn Anh Dũng xin hứa luôn luôn phấn đấu và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng và cơ quan giao.

N Thông - Đảng bộ Tòa án ND tỉnh
Các tin khác
Xem tin theo ngày