TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.296.442
Truy câp hiện tại 821
Gặp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng
Ngày cập nhật 02/08/2017

Chiều 01/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Khoa Điềm - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương; đồng chí Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thái Sơn - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Thái Sơn - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phát biểu ôn lại truyền thống của ngành. Qua đó, khẳng định dù tên gọi, cơ cấu, tổ chức và đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo có nhiều thay đổi nhưng chức năng của ngành tuyên giáo luôn thống nhất và xuyên suốt. Đó là tham mưu cho Đảng trên mặt trận tư tưởng, lý luận, văn hóa, khoa học, giáo dục. Đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo không ngừng nỗ lực phấn đấu, ngày càng trưởng thành, luôn phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo thời gian qua. Đồng thời yêu cầu ngành Tuyên giáo cần tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên giáo, năng lực dự báo; nắm bắt tư tưởng, tâm trạng xã hội; chủ động, linh hoạt trong đấu tranh phản bác những thông tin, quan điểm sai trái chống âm mưu "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa; xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ tuyên giáo... Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp tuyên giáo cho 12 đồng chí đã có nhiều đóng trong công tác tuyên giáo của Đảng.

Hoa Đào
Các tin khác
Xem tin theo ngày