TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.288.695
Truy câp hiện tại 398
Chi bộ Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Petrolimex tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Ngày cập nhật 06/05/2020

Sáng ngày 06/5/2020, Chi bộ Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Petrolimex đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đã đánh giá toàn diện những thành quả và cũng nghiêm túc nhìn nhận, chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm làm tiền đề cho việc triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

 


 

Tại Đại hội, các đảng viên đã thảo luận phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và những giải pháp trên các mặt lĩnh vực công tác nhiệm kỳ 2020 - 2025 sát với tình hình thực tế của đơn vị; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến vào dự thảo các văn kiện chính trị của cấp uỷ cấp trên.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Phó bí thư tường trực Đảnh ủy khối ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng thời yêu cầu trong nhiệm kỳ mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra; đổi mới phương thức và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu để  phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung trí tuệ, sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực, sự gương mẫu của người đảng viên, nỗ lực với tinh thần trách nhiệm và làm việc hết mình "Vì doanh nghiệp, bằng danh dự và hết trách nhiệm của mình", xây dựng Chi bộ đạt danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, gắn với xây dựng đơn vị phát triển toàn diện, phấn đấu đưa thương hiệu Petrolimex ngày càng phát triển, vững mạnh - "để tiến xa hơn" theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và công tâm, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn những đồng chí đảng viên đủ tiêu chuẩn, có phẩm chất đạo đức chính trị vững vàng, có năng lực, trình độ chuyên môn để bầu vào Cấp ủy Chi bộ; chức danh Bí thư, Phó bí thư. Đại hội cũng đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tổ công tác số 1 ĐUK
Các tin khác
Xem tin theo ngày