TĂNG CƯỜNG XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH VỮNG MẠNH; PHÁT HUY MẠNH MẼ NGUỒN LỰC TRÍ TUỆ; ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ TRONG THAM MƯU VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ PHÁT TRIỂN NHANH VÀ BỀN VỮNG, TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Tổng truy câp 9.312.451
Truy câp hiện tại 909
Đảng ủy Cục Quản lý thị trường chỉ đạo tổ chức thành công đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày cập nhật 14/09/2022

Thực hiện Kế hoạch số 38-KH/ĐU ngày 08/6/2022 của Đảng ủy Cục Quản lý thị trường về tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2022-2025, từ ngày 06/9/2022 đến hết ngày 08/9/2022, 05 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục Quản lý thị trường đã tổ chức thành công Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo, Đại hội các chi bộ diễn ra trong không khí trang trọng, dân chủ, thực hiện đúng nguyên tắc, thủ tục, quy định của Điều lệ Đảng. Đến dự và chỉ đạo đại hội các chi bộ có đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục QLTT.
Tại đại hội, các chi bộ đã kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022. Nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 có những diễn biến rất phức tạp, với nhiều biến chủng mới; tình hình chính trị thế giới diễn ra nhiều xung đột, giá cả tăng cao, nhất là giá nhiên liệu gây ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế, xã hội, hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác QLTT; một số đối tượng lợi dụng tình hình thị trường để đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm, xăng dầu, khí dầu mỏ hoá lỏng, vật liệu xây dựng, phân bón .v.v. Tuy nhiên với vai trò, trách nhiệm, các chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên, công chức, người lao động vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, nỗ lực, thực hiện có hiệu quả công với nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực hoạt động, từ công tác nội chính, quốc phòng, an ninh;  công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức, cán bộ, đảng viên, công tác nội chính quốc phòng an ninh; công tác tổ chức xây dựng đảng và đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng; công tác dân vận và lãnh đạo hoạt động các tổ chức đoàn thể; đổi mới phương thức lãnh đạo cho đến công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị. Qua đó đã lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2020 -2025 đã đề ra.
Bên cạnh những kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ 2020-2022, các Chi bộ cũng thẳng thắn đưa ra những mặt hạn chế để các đại biểu tham gia thảo luận, đề xuất những giải pháp phù hợp với thực tiễn của đơn vị, đồng thời bám sát sự chỉ đạo của cấp trên, nhất là nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng.
Với tinh thần tập trung dân chủ, đoàn kết, Đại hội các chi bộ đã tiến hành bầu các chi ủy và các chức danh Bí thư, Phó bí thư các chi bộ dưới hình thức bầu cử thực hiện bằng phiếu kín trên cơ sở bảo đảm tiêu chuẩn, cơ cấu hợp lý để lãnh đạo toàn diện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Lê Công Thành - Phòng Tổ chức Hành chính

Cục Quản lý thị trường tỉnh TT Huế

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày